Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

THIẾT KẾ TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ, CĂN HỘ

Thiết kế trang trí nội thất nhà phố. Thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất văn phòng,showroom...

 

Vì sao lựa chọn dịch vụ thiết kế, trang trí nội thất của WETOP?


Đội ngũ kỹ sư lành nghề

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế trang trí nội thất, chúng tôi luôn có những giải pháp thiết kế kiến trúc thi công phù hợp với từng mặt bằng, từng không gian khác nhau. Nhằm mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ thiết kế trang trí nội thất tốt nhất, thẩm mỹ hoàn hảo và tối ưu về sự tiện nghi của công trình. Đáp ứng phục vụ mọi nhu cầu của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng lâu dài.


Đội ngũ Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư sử dụng những phần mềm trên để thiết kế

 

Giải pháp tối ưu, công trình bền vững

Toàn bộ các nguyên vật liệu được sử dụng thiết kế trang trí nội thất là các sản phẩm từ những thương hiệu chất lượng có nguồn gốc rõ ràng, đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình khác, được cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, WETOP luôn quan tâm đến chức năng, công năng và độ bền của từng đồ dùng trang trí nội thất, để không gây ra bất kỳ rắc rối nào cho Quý khách hàng trong quá trình sử dụng.


Sử dụng phầm mềm mô phỏng không gian nội thất

 

Phong cách thiết kế riêng

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và sự tự hào khi nghĩ về ngôi nhà thân thương của mình. WETOP bằng sự am hiểu về thẩm mỹ và những công năng tiện ích của từng vật dụng được dùng để thiết kế trang trí nội thất được vận dụng vào mỗi dự án thiết kế nội thất, trên nền tảng tư duy sáng tạo của những người kỹ sư lành nghề nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi xây dựng những ý tưởng thiết kế nội thất hoàn hảo nhất cho từng không gian sống khác nhau.


Wetop.vn chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế trang trí nội thất như: biệt thự, căn hộ chung cư, nhà ở, phòng ngủ, phòng khách, nhà hàng, quán café, phòng karaoke…


Thiết kế phòng khách đương đại

 

Phòng khách với phong cách tươi trẻ

 

Phòng khách cổ điển

 

Nét hiện đại được đưa vào không gian bếp

 

 

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ với phong cách sang trọng

 

Nội thất toilet cũng rất đẹp

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét