Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM - SPA

Thiết kế - thi công nội thất showroom, thiết kế cửa hàng, shop. Thiết kế - thi công spa.

 

1. THIẾT KẾ, THI CÔNG SHOWROOM - GIAN HÀNG

Việc thiết kế thi công showroom gian hàng sao cho vừa thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ vừa thu hút được sự chú ý của khách hàng là điều cốt yếu.

 

Showroom là nơi để trưng bày những sản phẩm, là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp, chủ đầu tư quảng bá sản phẩm của mình đến với khách hàng, giúp khách hàng được trải nghiệm, chiêm ngưỡng các sản phẩm đó. Ngoài ra nội thất showroom còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp rõ nét nhất.


Phối cảnh mặt tiền showroom ô tô

Nội thất bên trong showroom ô tô

Chính vì thế, khi thiết kế thi công nội thất showroom-gian hàng, nhà thiết kế kiến trúc luôn phải xem xét vị trí gian hàng và sản phẩm cần bài trí, sáng tạo trong thiết kế để có một thiết kế showroom bắt mắt. Thu hút sự chú ý, quan tâm ngay của khách hàng đến những sản phẩm được trưng bày trong showroom đó.


Showroom – cửa hàng chuyên về túi xách và quần áo

Để có một showroom, cửa hàng ấn tượng như thế, khi thiết kế thi công nội thất showroom - gian hàng và thi công nội thất showroom - cửa hàng cần chú ý những điểm sau:

- Thiết kế hài hòa về màu sắc, các gian hàng dễ dàng thấy được sản phẩm nhất.

- Thiết kế tốt nhằm chuyển tải tốt thông điệp của sản phẩm và thương hiệu, phong cách của công ty gửi đến khách hàng.

- Tránh thiết kế rườm rà, nên có một không gian cho gian hàng cho sản phẩm nổi bật, tạo nên điểm nhấn của nội thất showroom.


Showroom – cửa hàng quần áo

Showroom – cửa hàng điện tử

Thấu hiểu được những điều này Công Ty Cổ phần Kiến Trúc Xây Dựng Và Đầu Tư WETOP luôn hướng tới mục đích đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện về thiết kế showroom, thiết kế gian hàng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh cũng như trong việc quảng bá thương hiệu.


2. THIẾT KẾ, THI CÔNG SPA

Điều kiện sống ngày càng nâng cao, theo đó nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cũng tăng lên và Spa là nơi được đông đảo mọi người lựa chọn. Cũng chính vì thế số lượng Spa cũng tăng lên đáng kể. Nên một Spa muốn đứng vững trên thị trường và khẳng định vị thế, thương hiệu của mình cần phải có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, hệ thống máy móc hiện đại… Trong đó, không gian nội thất spa cũng là một yếu tố hết sức quan trọng tạo nên sự thành công của Spa.


Nội thất spa được thiết kế đẹp, hài hòa, sang trọng sẽ giúp khách hàng có được cảm giác thoải mái và thư giãn tối đa. Không những thế, thiết kế nội thất spa giúp tạo nên nét riêng biệt cho Spa của bạn mà không bất kỳ Spa nào khác có được. Tất cả những yếu tố này giúp cho Spa của bạn tạo được ấn tượng tốt với khách hàng và đạt mức độ ưa thích cao nhất.




Nội thất bên trong Spa

Mục đích của thiết kế thi công spa là gì?

Thiết kế thi công Spa đẹp nhằm giúp cho bạn sở hữu một không gian Spa chuyên nghiệp. Mang tính chất thẩm mỹ sang trọng cao nhất, được bày trí bố cục hợp lý, thể hiện phong cách cá tính của chính mình. Ngoài ra thiết kế Spa là công đoạn giúp cho quá trình thi công diễn ra được thuận lợi, sát xao cũng như tiết giảm được kinh phí đầu tư, hạn chế tối đa chi phí phát sinh do điều chỉnh hay thay đổi ý tưởng khi triển khai thực hiện.


Spa với màu xanh tạo cảm giác thư thái

Chính vì vậy, thiết kế Spa thật sự quan trọng. Chi phí cho dịch vụ này thật sự không nhiều, nhưng nếu bạn bỏ qua những sai lầm gây tổn hao nhiều chi phí như mua trang thiết bị không phù hợp, đập sửa nhiều lần sẽ khó tránh khỏi. Đồng thời, khi thiết kế thi công Spa bạn sẽ tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng và tăng thêm hiệu quả cho việc kinh doanh thông qua mức độ hài lòng của khách hàng dành cho Spa của bạn.

 

Không gian Spa ngắm được cảnh bên ngoài

Các chủ đầu tư phải lưu ý lựa chọn những đơn vị thiết kế thi công Spa uy tín chuyên về lĩnh vực Spa. Vì đây là yếu tố quyết định cho sự kinh doanh Spa thành công của bạn, cũng như để tránh những sai sót của ngành cũng như được tư vấn, hỗ trợ và chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong quá trình xây dựng, phát triển Spa sau này.

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét