Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Thiết kế, thi công nhà hàng, khách sạn. Thiết kế nội thất khách sạn.

 

Là đơn vị chuyên nghiệp trong tư vấn thiết kế thi công nội ngoại thất nhà hàng, khách sạn. Các phong cách thiết kế nội thất với việc bố trí và không gian hợp lý, ấn tượng, độc đáo, bắt mắt luôn là 1 trong những nhân tố góp phần mang đến sự thành công trong kinh doanh của nhiều ông chủ nhà hàng, khách sạn trên toàn quốc.  

 

WETOP luôn hiểu rằng, Nhà hàng không chỉ đơn thuần là nơi mọi người thưởng thức những món ăn ngon mà còn là nơi xây dựng những mối quan hệ lâu dài trong công việc, nơi giao lưu thể hiện mình và cũng có thể là nơi hẹn hò của đôi lứa. Vì vậy, không gian nội thất nhà hàng khách sạn là yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Nhà hàng, khách sạn theo phong cách Hàn Quốc

 

Do đó các thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn của WETOP luôn ẩn chứa vẻ quyến rũ, sang trọng, quý phái toát lên vẻ lộng lẫy, tạo cảm giác ấm cúng thu hút khách hàng khiến họ muốn đến thêm lần nữa.  


Hơn thế, công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp có chuyên môn cao, am hiểu về lĩnh vực nội thất, phong thủy nhà, luôn nắm bắt được xu thế thiết kế nhà hàng mới nhất cùng khả năng sáng tạo không giới hạn. Kinh nghiệm triển khai thực tế phong phú nhiều công trình quy mô lớn chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

 

Nhà hàng, khách sạn theo phong cách Thái

 


Nhà hàng, khách sạn theo phong cách Nhật Bản

 

WETOP cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn, nhà hàng gói tổng thể hoặc từng khu nội thất nhà hàng, khách sạn với nhiều phong cách đa dạng: hiện đại, truyền thống, pha giữa hiện đại và truyền thống, hay phong cách khác theo yêu cầu của khách hàng.

 

Nhà hàng, khách sạn theo phong cách hiện đại

 


Nhà hàng, khách sạn theo phong cách cổ điển

 


ƯU THẾ DỊCH VỤ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN CỦA WETOP

- Không gian luôn ẩn chứa vẻ quyến rũ, sang trọng, quý phái toát lên vẻ lộng lẫy, tạo cảm giác ấm cúng thu hút khách hàng.

- Không gian hỗ trợ tuyệt vời hình ảnh, thương hiệu, uy tín, nâng cao hiệu quả kinh doanh của Doanh Nghiệp

- Không gian nội thất nhà hàng mong muốn với mức đầu tư phù hợp

- Phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng và ứng dụng vật liệu mới

- Giảm chi phí di chuyển trong tương lai, thêm phần nội thất hoặc thay đổi chỉnh sửa nội thất

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét