Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

THIẾT KẾ, THI CÔNG CĂN HỘ CHUNG CƯ

Thiết kế, thi công nội thất căn hộ chung cư

 

Nhà ở luôn là một nhu cầu bức thiết ở các thành phố lớn. Trong những năm gần đây số lượng căn hộ chung cư được xây dựng rất nhiều, nhằm đáp ứng nhu cầu ở của người dân với giá cả phải chăng và chất lượng tốt. 

 

Các căn hộ thường được xây thô và hoàn thiện thiết kế nội thất chung cư theo nhu cầu của từng khách hàng nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nguyện vọng của từng khách hàng.


Hiện nay trên thị thường, những căn hộ chung cư có diện tích từ 50m2 đến 65m2 chiếm đa số. Vì ở mức diện tích này đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt và mức tiền đầu tư của một gia đình từ 2 tới 4 người. Tùy thuộc vào từng dự án nhà ở chung cư mà chủ đầu tư thiết kế căn hộ 50m2, có dự án căn hộ có 2 phòng ngủ, nhưng cũng có những dự án căn hộ 50m2 chỉ có một phòng ngủ. Và tất nhiên, việc thiết kế nội thất chung cư là việc mà bất cứ ai cũng phải tiến hành khi mua nhà.




Chung cư cao cấp Masteri

Một bộ hồ sơ sản phẩm thiết kế nội thất chung cư, nội thất căn hộWETOP cung cấp cho khách hàng gồm:

- Bản vẽ phối cảnh (3D) các phòng nhà chung cư và căn hộ

- Mặt bằng bố trí thiết kế nội thất chung cư, nội thất căn hộ

- Hồ sơ triển khai đồ đạc

- Hồ sơ điện, nước thi công cho nhà chung cư hoặc căn hộ.

- Hồ sơ triển khai trần, tường, sàn


Sau khi có hồ sơ thiết kế kiến trúc, công ty sẽ tiến hành báo giá và triển khai thi công cho quý khách.

Những thiết kế của công ty rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng từ hiện đại, cổ điển cho đến quý phái, sang trọng. Tùy theo ý thích của chủ nhà mà công ty sẽ có những ý tưởng phù hợp nhất.


Một góc phối cảnh căn hộ chung cư

Sau đây xin trân trọng giới thiệu đến quý khách một trong những thiết kế nội thất chung cưWETOP đã có cơ hội thiết kế và triển khai thi công:


HÌNH ẢNH TRƯỚC KHI THI CÔNG


Khi chủ nhà nhận căn hộ sau khi xây dựng xong các block, nó chỉ được hoàn thiện về phần thô.

Và bàn giao cho WETOP tiến hành thiết kế kiến trúc. Sau đó triển khai thi công và hoàn thiện căn hộ.

 

1. Phòng khách

Với tông màu trắng xám chủ đạo, kiến trúc sư đã tạo ra không gian phòng khách hết sức nhẹ nhàng tinh tế, thoáng đãng, sàn gỗ mang màu vàng khác lạ, hòa quyện cùng màu của bộ sô- pha. Điểm nhấn màu vàng giúp nâng tâm trạng trong khi những bức tường trắng đơn giản và vân gỗ lại gợi rất nhiều chỗ cho trí tưởng tượng. Nội thất căn hộ này là một không gian đáng yêu cho một gia đình nào muốn ấm cúng trong một nơi yên tĩnh, sau khi trải qua một ngày bận rộn.


Phòng khách nhẹ nhàng, tinh tế

2. Phòng bếp

Nội thất phòng bếp được đầu tư và chăm chút một cách tỉ mỉ, tất cả vật dụng từ tủ bếp, tủ lạnh, hút mùi đều là những sản phẩm cao cấp với giá thành không hề rẻ. Căn bếp đơn giản vô cùng nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại, nét đẹp toát ra từ sự sang trọng, cao cấp. Đây chắc chắn là không gian nấu nướng lí tưởng đáng mơ ước của rất nhiều bà nội trợ.


Phòng bếp được đầu tư tỉ mỉ

 

3. Phòng ngủ người lớn

Phòng ngủ với diện tích rộng rãi, không gian càng thêm thông thoáng hơn nhờ khung cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Hệ thống rèm che xếp độc đáo và lạ mắt, tiện lợi vô cùng trong việc đón ánh sáng tự nhiên. Giường ngủ đơn giản, với bộ chăn ga cao cấp mang màu sắc tiệp cùng màu của toàn bộ căn hộ.


Ánh sáng tự nhiên vào tận phòng ngủ

4. Phòng ngủ trẻ em

Một cách bố trí thông minh chỗ trống giữa 2 giường ngủ. Một chiếc ghế đặt giữa với đèn sắt và giường các bậc phụ huynh dễ dàng để đọc những câu chuyện trước khi đi ngủ cho cả 2 trẻ em cùng một lúc.


Phòng ngủ trẻ em bố trí thông minh

5. Góc đọc xách

Góc đọc xách nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi vốn có. Không gian mở có thế lấy ánh sáng ngoài trời khi đọc xách giữa ban ngày, ánh sáng từ chiếc đèn về đêm.


Góc đọc xách

6. Toilet

Vẫn sử dụng màu sắc trắng xám chủ đạo của ngôi nhà, toilet vẫn thể hiện được vẻ đẹp. Góp phần làm nội thất chung cư trở nên đẹp hơn.


Một góc toilet


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét