Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ, THI CÔNG NHÀ XƯỞNG

Thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng công nghiệp, thi công nhà thép tiền chế

 

Nhà xưởng là tài sản vật chất có sức chứa và quy mô quản lý lớn, có thể là địa điểm tập trung nhân lực, trang thiết bị, nguyên vật liệu phục vụ cho quá trình sản xuất, bảo quản, vận chuyển hàng hóa.


Khi bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thì mỗi người đều xác định cho mình phải đối mặt với rất nhiều khó khăn cần giải quyết. Đặc biệt là vấn đề chọn vị trí và đơn vị xây dựng kho xưởng hiệu quả và hợp lý, hoặc cũng có thể nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp thuê kho xưởng

 

Tuy nhiên, về lâu dài, việc thiết kế xây dựng nhà xưởng để đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp là một việc làm cần thiết.


Bàn giao cho chủ đầu tư sau khi xây dựng nhà xưởng


Hình ảnh tổng thể nhà xưởng

 

1. Vì sao chọn WETOP là đơn vị thiết kế và thi công nhà xưởng công nghiệp

Việc quan trọng nhất của thiết kế nhà xưởng công nghiệp là thiết kế mặt bằng phù hợp với dây chuyền sản xuất.


Điều này đòi hỏi các kiến trúc sư và kỹ sư phải nghiên cứu sơ đồ dây chuyền công nghệ, đặc tính kỹ thuật của từng máy móc, mối liên hệ và sự liên tục của quá trình sản xuất sản phẩm công nghiệp trong nhà máy từ đầu vào của nguyên liệu đến đầu ra của thành phẩm. Đó là một quy trình liên tục và khép kín, bảo đảm việc bố trí dây chuyền hợp lý, không có những đoạn di chuyển xa lãng phí nhân công, không có xung đột trong giao thông bên trong nhà máy, tốt nhất là theo dòng sản xuất một chiều của sản phẩm.


Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thi công xưởngWETOP là đơn vị được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng bởi đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm cao, thi công cẩn thận, thiết kế chuẩn và lựa chọn các nguyên vật liệu hiệu quả nhất.


Hình ảnh nhà khung thép được chụp bằng flycam

 

Việc tiết kiệm vật liệu tại các vùng ít chịu lực của các cấu kiện khung chính đã giúp Nhà Thép Tiền Chế kinh tế hơn so với nhà thép thường đặc biệt là các nhà thấp tầng với độ rộng dưới 60m và chiều cao mép mái dưới 30m. Hơn nữa, hệ thống Nhà Thép Tiền Chế chỉ sử dụng các mối liên kết đã được thiết kế sẵn và các nguyên vật liệu đã được xác định trước để thiết kế và sản xuất các kết cấu nhà. Vì vậy, nó làm giảm đáng kể thời gian thiết kế, sản xuất và lắp dựng.


Các kỹ sư thiết kế kết cấu nhà thép tiền chế cần bám sát yêu cầu về dây chuyền sản xuất để lựa chọn khẩu độ kèo và bước cột của khung nhà thép tiền chế tối ưu về công năng và giá thành thi công. Việc điều chỉnh hai thông số này của khung nhà thép tiền chế sẽ làm ảnh hưởng chi phí xây dựng rất nhiều. Đôi khi, chỉ việc có sử dụng cột giữa hay không của khung kèo thép cũng đã làm thay đổi giá phần kết cấu khung kèo thép tiền chế tăng thêm 50% - 100%.

 



Lắp dựng khung kèo thép nhà xưởng

 

2. Bố trí mảng xanh trong khuân viên nhà xưởng

Kiến trúc sư cũng không quên thiết kế những mảng xanh, bãi xe, khu căn tin, khu thể thao giải trí cho cán bộ công nhân viên. Việc bố trí tích hợp các hạng mục phụ này trên một diện tích hợp lý nhằm tối đa hóa mật độ xây dựng cho nhà xưởng sản xuất cũng là một công việc yêu thích và sáng tạo của kiến trúc sư, khi phải tuân thủ theo các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc của điều lệ xây dựng của khu công nghiệp.


3. Mở rộng, cải tạo xưởng khi công ty phát triển

Khi việc làm ăn ngày càng phát triển thì việc mở rộng quy mô cũng theo quy luật, lúc này bạn cần xây dựng nhà xưởng thêm để tăng thêm năng lực sản xuất nhằm đáp ứng được nhu cầu. Bạn đang cần tìm một công ty hỗ trợ tư vấn thiết kế nhà xưởng, hãy liên hệ với chúng tôi, WETOP có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi đã làm rất nhiều công trình lớn với chất lượng luôn được đảm bảo và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


Mở rộng xưởng sản xuất

 

Cùng với thời gian, các cơ sở thiết bị của nhà xưởng sẽ xuống cấp và không còn như thời gian bàn đầu. Vì thế việc cải tạo, bảo trì hàng năm hết sức cần thiết để duy tu và duy trì nhà máy hoạt động trơn tru, không xảy ra việc gì đáng tiếc khi bộ máy sản xuất hoạt động. WETOP hi vọng được quý công ty chọn lựa là đơn vị mang đến dịch vụ này.

 

Nâng cấp mái cho nhà xưởng

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét