Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

THIẾT KẾ THI CÔNG VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

Thiết kế, thi công văn phòng làm việc.thiết kế nội thất văn phòng đẹp.

 

Khi mở một văn phòng ban lãnh đạo công ty thường xem xét: Làm sao doanh nghiệp của mình có thể cạnh tranh được các đối thủ?


Tất nhiên trước tiên là đội ngũ nhân viên xuất sắc của công ty, ban quản lý…Chính vì vậy bạn cần tạo cho nhân viên mình một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thoải mái nhất, phù hợp với từng vị trí phòng ban. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong sự thành công của công ty bạn.


Vì sao phải thiết kế thi công nội thất văn phòng?

Nếu chúng ta nhìn nhận ra, bạn làm việc tại văn phòng thì thời gian dành cho nó từ 8-10 tiếng, thậm chí còn nhiều hơn. Như thế văn phòng khác nào là ngôi nhà thứ 2 của chúng ta trong một ngày.


Vì vậy thiết kế nội thất văn phòng phải làm sao khi bước vào nơi đây, bạn cảm thấy thoải mái hoặc một không khí làm việc thật xung mãn nhất.


Một góc văn phòng với màu xanh lá là màu chủ đạo

Màu xanh nước biển tạo cảm giác nhẹ nhàng khi làm việc

Ngày nay, khi nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao, mỗi một ai khi có khả năng đều cố gắng tạo cho mình một cuộc sống tốt nhất. Văn phòng cũng vậy đây là ngôi nhà thứ hai vô cùng thân thiết với mỗi chúng ta, không có lý do gì mà không thể làm cho nó đẹp hơn, hiện đại hơn và làm cho chúng thân thiện hơn đáng yêu hơn.


Sự sang trọng trong thiết kế nội thất văn phòng

Vì sao chọn WETOP thiết kế và thi công nội thất văn phòng cho quý công ty?

Với bề dày kinh nghiệm về thiết kế thi công nội thất văn phòng của mình, WETOP sẽ mang đến một không gian làm việc hiệu quả mà quý ban lãnh đạo và nhân viên công ty mong muốn. Từ những thiết kế kiến trúc đơn giản nhưng chuyên nghiệp đến những thiết kế đẳng cấp và riêng biệt…


Hình dung được văn phòng làm việc của mình qua bản dựng 3D

Bản vẽ mặt bằng văn phòng làm việc của hồ sơ thiết kế kiến trúc

Nói về thiết kế thi công và hoàn thiện nội thất văn phòng không chỉ có phòng làm việc, mà còn có những phòng khác như phòng họp, phòng lãnh đạo, phòng lễ tân, phòng quản lý…Và đi kèm theo đó là nội thất cho những căn phòng theo cũng được bài trí khác nhau để tạo sự chuyên biệt hay đẳng cấp riêng của mỗi phòng.


Khu vực lễ tân của công ty


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét