Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

BẢNG GIÁ THUÊ TƯ VẤN GIÁM SÁT

DỊCH VỤ TƯ VẤN GIÁM SÁT CHUYÊN NGHIỆP CỦA WETOP GROUP

Gần như cả đời người chỉ xây được 1 ngôi nhà, vì vậy có rất nhiều nỗi bận tâm khi muốn xây 1 ngôi nhà ĐÚNG với những gì mình bỏ ra (thẩm mỹ, chất lượng bền vững theo năm tháng...)

 

Làm thế nào để đạt được những điều đó

Ngoài chọn lựa được đơn vị thiết kế và thi công tốt, thì CHỦ NHÀ cân nhắc mời đơn vị độc lập Tư Vấn Giám Sát để theo sát quá trình thi công của nhà thầu dựa vào các tiêu chuẩn xây dựng, thiết kế, chất lượng.


Rất nhiều khách hàng cứ nghĩ thuê Tư Vấn Giám Sát sẽ tốn nhiều tiền, tuy nhiên với mong muốn đem đến NHIỀU HƠN NHỮNG GÌ KHÁCH HÀNG MUỐN, chúng tôi thiết kế những gói sản phẩm cực rẻ ....có thể nói là rẻ nhất Việt Nam nhưng chất lượng thì ĐẠT trên 100% so với những gì bạn nhận được. 


Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì chọn gói Tư Vấn Giám Sát đặc biệt hấp dẫn:

6.000.000 / tháng

 

Bên cạnh đó cũng có thể lựa chọn thêm các gói sau:



Chi phí Đầu tư như vậy để cho ngôi nhà ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG và bền đến 30-50 năm thật là quá rẻ phải không bạn?


(ĐẶC BIỆT khi chúng tôi hoàn thành xong trách nhiệm giám sát thì sẽ cấp giấy CHỨNG NHẬN ngôi nhà đạt chất lượng, chứng nhận này sẽ vô cùng giá trị khi bạn muốn BÁN ngôi nhà này...lúc đó giá ngôi nhà bạn sẽ thật giá trị trong con mắt người MUA)


A. Dịch vụ tư vấn giám sát thi công TOÀN thời gian:

- Hình thức:  Kỹ sư Tư vấn giám sát của Công ty sẽ có mặt theo thời gian đội thầu của Chủ đầu tư làm việc để kiểm tra quá trình thi công theo đúng bản vẽ thiết kế nhà ở, đảm bảo cho việc thi công diễn ra đúng kỹ thuật và theo đúng bản vẽ. Nếu phát hiện ra sai sót, kỹ sư tư vấn giám sát sẽ thông báo trực tiếp cho bên thi công và cho chủ đầu tư để tiến hành giải quyết sự việc.



- Người trực tiếp Tư vấn giám sát : Là người đã được công ty đào tạo về các kỹ năng tư vấn giám sát thi công, kỹ năng quản lý vật tư, kỹ năng tận dụng tối đa nguyên vật liệu, Có chứng chỉ giám sát công trình. Và đã tham gia nhiều các công việc tương tự.



- Chi phí:  13 triệu/ tháng 


B. Dịch vụ tư vấn giám sát thi công BÁN thời gian:

- Hình thức:  Kỹ sư Tư vấn giám sát chuyên môn của Công ty sẽ có mặt khoảng2-4h mỗi ngày (có mặt thường xuyên lúc nghiệm thu ép cọc thử, kiểm tra áp lực cọc, đan thép, ghép cốp pha móng, các sàn tầng, đổ bê tông các sàn tầng) để kiểm tra tiến độ thi công, Tư vấn giám sát phát hiện và báo cáo các lỗi xảy ra trong quá trình thi công, nhằm đảm bảo cho việc thi công diễn ra đúng kỹ thuật, tiến độ và theo bản thiết kế nhà ở.


- Người trực tiếp Tư vấn giám sát : Là kỹ sư xây dựng chuyên ngành có năng lựctư vấn giám sát, có chứng chỉ giám sát công trình, và đã từng tham gia nhiều công việc tương tự.

- Chi phí: 8.0 triệu/ tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét